Thợ sơn nhà gia truyền

SƠN NHÀ GIA TRUYỀN – Để trở thành một chủ doanh nghiệp không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì nhưng tôi mong đợi nhiều sự thách thức ở phía trước tôi. Thợ sơn nhà Hà Nội chúng tôi mong muốn xây dựng được một thương hiệu SƠN NHÀ GIA TRUYỀN lớn ở tại thủ đô Hà Nội, hoặc trên khắp tỉnh thành phía bắc. Chúng tôi sẽ cố gắng đào tạo được đội ngũ nhân viên thợ sơn nhà chuyên nghiệp nhất tại thủ đô Hà Nội, và các tỉnh lân cận. Ngoài ra tôi rất tự hào về niềm đam mê công việc của mình, tôi có thể sẵn sàng biến những ngôi nhà xấu xí cũ kỹ thành những ngôi nhà mới đẹp rạng ngời, được bao bọc bởi màu sắc sơn thật ấn tượng, hơn nữa sẽ được chính tay tôi chọn kỹ lưỡng từng loại sơn hãng sơn 1 cách chuẩn chỉ nhất.

Công trình được sơn nhà gia truyền thi công

Công trình được sơn nhà gia truyền thi công nhà anh Hưng ở Ngã Tư sở

Xem thêm: báo giá sơn nhà trọn gói

Lý do tại sao anh chọn thương hiệu SƠN NHÀ GIA TRUYỀN?

Là bởi vì anh thuộc con trai của một gia đình có truyền đời làm nghề sơn bả, bằng những đam mê tính toàn vẹn trong công việc anh đã lựa chọn nghề sơn bả để phát triển không ngừng nghỉ. Anh từ bé đã được theo ba tới công trường nên anh rất am hiểu về từng loại sơn, bất kể loại sơn gì trên thị trường anh đều biết và phân biệt một cách rõ ràng về đặc tính, công năng hay hiệu suất ra sao. Anh có thể phân biệt được các hãng sơn làm nhái, sơn thật sơn giả bây giờ rất hỗn độn và khó khăn để có thể phân biệt được chúng, nhưng với Mạnh điều đó là trong tầm tay. Mạnh có thể thiết kế lên các ngôi nhà và có thể tư vấn cho quý khách hàng chọn màu sơn theo phong thủy, hợp lứa tuổi hợp màu sắc để gia đình được yên ấm.

thợ sơn nhà gia truyền

thợ sơn nhà gia truyền

Chính vì điều đó mà thương hiệu SƠN NHÀ GIA TRUYỀN được mọc lên trong khi ấy tôi được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ ba, thời điểm sinh viên tôi thi vào trường Đại Học xây dựng Hà Nội, và sau khi học xong tôi có đi theo thị trường sơn bả nhà, tôi thấy điều đó là thích thú nên tôi ham học hỏi mọi người trong lĩnh vực sơn bả, tôi đã từng lập một đội nhóm nhỏ thi công khắp Hà Nội, cứ chỗ nào gọi hay giới thiệu qua người quen chúng tôi cũng thi công đều đều, và bây giờ tôi mở rộng thị trường sơn, chúng tôi có khoảng 10 tổ đội thi công ở địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

http://sonnhagiatruyen.com/tho-son-nha-tai-ha-noi

Sơn Nhà Gia Truyền thi công công trình tại Hải Phòng

Sơn Nhà Gia Truyền thi công công trình tại Hải Phòng

sơn nhà gia truyền

Màu sơn phòng khách cho nhà chị Huệ ở Thái Hà

Website: http://sonnhagiatruyen.com/

Bình luận về bài viết này