Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà đẹp 2018, màu sơn nhà cho người mệnh thổ, màu sơn nhà cho người mệnh kim, màu sơn nhà hợp mệnh hỏa, màu sơn nhà cấp 4 đẹp, màu sơn nhà đẹp nhất, màu sơn nhà hiện đại, dịch vụ sơn nhà, màu sơn nhà bếp, màu sơn nhà biệt thự, màu sơn nhà cho người mệnh mộc, thợ sơn nhà hà nội, mẫu sơn nhà mới nhất…

Màu sơn nhà đẹp nhất năm 2018

Khi mọi thứ bắt đầu ấm lên ở bên ngoài, chúng ta không thể không bắt đầu mơ về mùa hè. (Vâng, chúng ta biết mùa xuân vừa mới bắt đầu, nhưng chúng ta không thể làm được!) Tâm trí của chúng ta luôn trôi dạt đến cùng những nơi và những khoảnh khắc trong thời gian – một ngày dành để thư giãn dưới nước và bầu trời sau một hoàng hôn tuyệt đẹp. Đó là trong những khoảnh khắc mà chúng ta gặp phải màu sắc đặc trưng của chúng tôi cho tháng tư này.

Phối màu sơn nhà 

Trên phối màu sắc, chàm nằm giữa màu tím xanh và là sự pha trộn hoàn hảo của hai. Đó là một màu tối và đẹp, cả sâu lẫn tươi sáng cùng một lúc. Mặc dù ở phía tối hơn nó là một màu sắc rất đa năng, mà làm cho nó hoàn hảo cho không gian bất kỳ. Bạn có thể tạo ra một màu sơn phòng ngủ tối và ấm cúng bằng cách đi với tất cả các bức tường chàm. (Bạn sẽ thấy rằng điều này tạo ra một cảm giác lãng mạn, nhưng theo một cách thoải mái hơn so với màu đỏ không) tường cũng lý tưởng cho các màu sơn phòng khách. Trong trường hợp này, màu bóng chàm có thể tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn khác nhau về sắc thái của màu chàm tạo ra bầu không khí thoải mái và giản dị hơn, trong khi bóng tối mang lại cảm giác trang trọng và thanh lịch hơn.

SƠN NHÀ GIA TRUYỀN là một bóng thực sự vượt thời gian, làm cho nó một sự lựa chọn hoàn hảo cho sơn ngoại thất của nhà bạn. Đối với một cái nhìn tinh tế hơn, hãy thử sơn một số màu nổi bật cho mặt tiền nhà bạn xem thế nào. Nếu bạn quyết định đi với tất cả các màu chàm cho bên ngoài nhà của bạn, (mà chúng tôi nghĩ rằng bạn chắc chắn nên xem xét!) Cặp nó với sắc nét trắng sắc nét trên trang trí cho một cái nhìn cổ điển.

Xem thêm:

 

 

1 bình luận về “Màu sơn nhà đẹp

Bình luận về bài viết này